Thursday, April 10, 2014

Happy Birthday Babe!


Happy Birthday my baby!


                       Flower Birthday Cakes      Happy Birthday Animated With Balloon

Mommy loves you so so much ....

Nếu hôm nay là một ngày bình thường thì chắc có lẻ mẹ cũng ít buồn như ngày hôm nay.  Tự nhiên mẹ thấy cái buồn da diết và cứ nghẹn nghẹn trong lòng.


Một ngày bình thường như bao ngày qua mà hôm nay là ngày thằng nhỏ của mẹ được sinh ra đời.  Một ngày được ân điển cho con thấy cảnh giới của vũ trụ Ta Bà để rồi đưa đẩy biết bao nhiêu con người vào ra trong ngũ hành và nghiệt ngã.  Con được thương, được yêu mến và được mĩm cười với những hạnh phúc mà con mang tới cho mọi người cũng như cho mẹ với gương mặt vui vẻ, một khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc và hy vọng.  Một ngày mà năm nay con cũng được ăn một cái bánh carrot cake với một ngọn nến xanh và rồi cả nhà đều được ôm con vào lòng "happy Birthday thằng nhỏ".  

Đã mấy năm qua rồi, cứ mỗi lần tới ngày này, mẹ cãm thấy trống vắng và không cầm được giọt nước mắt rơi ... không thể nào quên được và rồi cũng thấy tủi cho mình.  Thế nhưng cứ đến ngày này, mẹ mong cho quãng thời gian có thể ngừng lại để đừng tuột mất những gì mẹ có trong con.  Con được thương, được yêu mến và được mĩm cười với những hạnh phúc mà con mang tới cho mọi người cũng như cho mẹ.

Sinh nhật này con tròn 18 tuổi
Tuổi vào đời, biết nhớ, biết yêu
Tuổi lăn xăn vòi vĩnh mắt đăm chiêu 
Cười giòn dã, kêu gào hay nhõng nhẻo

Giờ còn đâu ngày xưa lẻo đẻo
Theo mẹ cười, khóc những ngày qua
Sinh nhật này là dấu ấn cho ta
Trong lòng mẹ tiếng cười con trẻ



Ba đào sóng gió cõi trần ai
Biển khổ mênh mông kiếp đoạ đày
Sinh tử Ta Bà ai níu được?
Luân hồi giấc mộng kiếp trả vay

No comments:

Post a Comment