Friday, December 19, 2014

Thuốc Tiên Cứu Người Ung Thư Vú


Không biết cứu sao nhưng mà kêu đừng cho người bịnh biết thì làm sao kêu họ đeo vào tay?  Mẹo này hơi ngộ nhưng quý vị nào thử và thấy có tác dụng thì xin chia sẽ cho nhau.

 
Thuốc Tiên Cứu Người Ung Thư Vú

Hy vọng nó có ích cho ai  đó.   Nếu có tác dụng xin hãy chia sẻ  nhé cả nhà.  Cách đây khoảng 1 tuần, tôi đi  tẩn liệm cho một nữ ...giáo dân qua đời ở  tuổi 38. Người nhà chỉ cho biết là chị bị  bệnh ung thư thôi.
 
 Nhưng ngày hôm ấy, sau khi làm tẩn liệm cho chị xong, tôi ra ngồi bàn nước và được một ông cụ khoảng 70 tuổi ngồi tiếp chuyện.   Lúc bấy giờ, cụ mới tiết lộ cho tôi một câu chuyện. Cụ nói: Con Đào (người mới qua đời), nó bị bệnh ung thư ngực (vú) mà nó giấu. Phải chi tôi biết được sớm thì tôi giúp nó khỏi rồi. Bài thuốc ấy chỉ tốn có 1000 đồng (Việt Nam) thôi. Tôi ngạc nhiên quá nên hỏi tiếp cụ bài thuốc gì mà rẻ mạt lại hiệu quả thế.   Cụ liền nói một cách rất mạnh mẽ rằng: chỉ cần lấy 9 đọt rau Trai,(có nơi còn gọi là cỏ thài lài) 9 tép hành lá, 3 tép tỏi, một cục phèn chua bằng ngón chân cái.
Nghiền nát tất cả những thứ ấy lại với nhau, rồi đem bó ở cổ tay người bệnh trong thời gian 3 ngày. Nếu người bệnh bị đau ngực trái thì bó cổ tay bên phải và ngược lại (gọi là đau Nam chữa Bắc).
Ông còn dặn thêm là đừng nói cho người bệnh biết thì sẽ hiệu nghiệm hơn. Nói xong ông cười cách hiền lành: mua tất cả những thứ ấy chỉ tốn khoảng 1000 đồng (VN) (khoảng 05 cents) thôi. Nhưng đừng để bệnh quá muộn, nghĩa là khi nó di căn rồi thì khó đấy! Chữa bệnh Ung thư. Tôi chỉ nghe thế và biết thế  thôi, nhưng xin thành tâm chia sẻ lại bài thuốc quá hay (???) này cho tất cả mọi người, nhất là quý chị em. Quả thật, bệnh ung thư ngực ngày nay không phải hiếm xảy ra, nếu không muốn nói là có rất nhiều chị em mắc phải, và nó cũng đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Ước gì bài thuốc đơn sơ và ít tốn  kém này trở thành thần dược và "thuốc tiên" cứu được thật nhiều người.

No comments:

Post a Comment