Sunday, December 21, 2014

Lời Nguyện cầu cho các em nở ở Pakistan.


Người đời thường nói, "lưới trời tuy thưa nhưng không sót một ai".   Có người em ở Nhật Bản nói, "lưới trời lộng lồng giờ này không biết có còn nhiệm mầu hay không nữa?"  Có lẻ là vậy thành ra ơn trên Ngọc Hoàng Thượng Đế đã bỏ sót mấy thằng tham gia Taliban này nên ngày càng ngày chúng không coi ơn trên ra gì hết, cứ tung hoành giết hại người vô tội.Ngay cả những đứa bé thơ dại này có tội tình gì đâu?  Sao không mở vòng tay thương yêu người với nhau?  Nhìn cảnh tượng ngày mà nhớ tới những đứa trẻ thơ vô tội bị ai kia pháo kích ở Cai Lậy ngày xưa trước 1975.  "Hỡi bé thơ ơi sao lại bỏ thầy, bỏ mẹ, bỏ cha, bỏ bạn, bỏ em?"  Bài ca đó còn mãi mãi đi vào lòng người của những bậc phụ huynh đã từng mất đi con mình.  Tưởng chừng nhiều chục năm qua chắc không còn xãy ra vậy mà ngày nay ở thế kỷ thứ 21 này lại có những kẻ đội lốt người mà nở lòng xuống tay tàn xát những linh hồn bé bỏng, chẳng biết gì là thù, là hận, là oan gia trái chủ.

Thôi thì, xin mọi người hãy thắp lên ngọn đèn cầu nguyện cho các em nhỏ.  Xin đấng cha lành cùng ơn trên hãy mở lượng vòng tay đón những linh hồn vô tội về cõi Thiên Đàng hay cung Trời Đao Lợi. Để cho những đứa bé đó thôi không còn vương vấn sự hận thù, nghiệp chướng để rồi vòng sanh tử cứ mãi lăn trôi theo cung trời vô định.

Phật dạy, "quay đầu là bờ, người gây nghiệp ác bước dừng nghiệp và hướng về nẽo thiện thì người ấy với người đang hành thiện không khác." Vậy bao giờ mấy thằng Taliban này mới quay đầu hướng thiện? Biết hối cải ăn năn?  Tâm từ, tâm bi, tâm xã để hối lỗi?  Đêm đêm trong giấc ngũ đầu có bao giờ chúng bị những oan hồn đòi mạng chăng?

Dear believing friends, this is a critical prayer request.  Please remember in your daily prayer and pass this information on to all of your prayer friends.  With a broken heart, we need your comfort those parents whm o lost their child/children with hearts of the grieving, give them courage and relief.  Send dreams and visions to the terrorists that they might know that Jesus cam to show the world that God is a God of Love and not a god who calls for the slaughter of innocents.  In the of Buddha/Jesus may ISIS soldiers have a change of heart and stop these satanic acts! Namo Buddha Amitaba.  Amen!



Trong kinh nói, thời mạt diệt, bên Middle East máu chảy thành sông.  Đây là máu, đây là tội, cần gì có sông mới chảy?


Tội gì ai nở xuống tay, lòng thù hận có chất cao ngất trời cũng không nở giết hại trẻ thơ vô tội?


Lạy Chúa, xin hãy mở vòng tay đón con đi.  Xin hãy tiêu diệt những lũ Taliban tàn ác.



"các ông nói cho tui nghe, tui tội gì?"  Ôi thương sao ánh mắt trẻ thơ chẳng hiểu gì là sự căm thù của những người tàn bạo?

No comments:

Post a Comment