Sunday, February 3, 2013

Lại Một Người Nằm Xuống




LẠI MỘT NGƯỜI NẰM XUỐNG



Hõng biết sao mà pà-con lúc này khoái book cái vé đi không khứ hồi vào những dịp lể lộc lớn này nhỉ???? *:( sad

Hồi đó bà nội cứ chờ gần tới Xmas là chạy vô nhà thương nằm chơi vài tuần rồi hét la ỏm tỏi cho rằng người nhà mang nội vô để giết nội, nhưng mà thực chất thì bà cứ mai té, mốt gãy tay, ngày sau gãy chân Cái tay vừa hết thì đến cái chân, cái chân vừa lành thì qua cái tay. Tay phải xong tay trái, chân trái xong chân phải, rồi đít, rồi mông, ôi thôi đủ thứ .... vậy đó! Làm như có ký contract với nhà thương thành ra không vô nhà thương hõng có được vậy *#-o d'oh!. Những rồi cũng tới Xmas năm rồi thì bà nội lại chạy vô nhà thương và lần này thì bà vĩnh viễn rời xa thật sự con và cháu, huhuhu...*:(( crying Nhiều khi thấy bà đi mà quyến luyến nhưng với cái tuổi và bịnh hoạn của bà thì cũng đành gạt lệ tiển bà đi... Vậy đó, thế mà có người đâu có biết cái khổ ải nuôi bà già bịnh tật.... ngay giữa tang lể dám vổ ngực, xưng hô rằng nuôi bà công lao cực khổ mười mấy năm trời.... wow... có lẻ người đang nuôi bà có nhận tiền thù lao nuôi dùm nên có người mới dám mở cái miệng hoang đàng, ăn nói trắng trợn như vậy. Có nên đánh cho một trận tơi tả không ???*:-/ confused Nên lắm chứ hén... nhưng cứ từ từ thế nào rồi cũng sẽ có một ngày bị một trận tơi bời hoa lá cành, không tin không ăn tiền ...*:P tongue Nói thì nói vậy thôi, chứ Trời biết, đất biết, người biết, quỷ ma, âm binh cũng biết mà hén.

Mới kỳ rồi Tết Tây thì có con của cô chú trên chuà mất thì hôm nay chỉ võn vẹn gần tới Tết Ta thì cũng có cô trong bạn đạo lại ra đi ... Chắc cái vé book qua skyhell.com này rẽ lắm cho những dịp Tết, Noel hay sao mà pà-con xúm nhau mua vé đi mà không cần so sánh với tụi priceline.com *:-? thinking

Cứ mai người này đi, mốt người kia đi.... thấy người ta ra đi mà mình cũng nôn hõng biết bao giờ tới mình??*:-/ confused Phải chăng mình vì cái nghiệp trần ai khoai củ nặng nề quá nên ôm cánh máy bay không đi được!

Trời hôm nay, ngoài  trời tuyết cứ lất phất rơi rơi, không đầy cũng không ít....Ngưng một hồi thì lại đổ xuống như bụi cát bay.... rồi nhè nhẹ hết rồi lại ào nữa.  Cứ vài phút ngưng rồi vài phút đổ như những giọt nước mắt khóc người ra đi *:( sad.  Ngồi bên trong ngó ngoài khung cửa sổ mà thấy buồn sao sao.... *:( sad ah.  Đời vô vị và vô thường chi lạ. Có lẻ,

"Vũ trụ Ta Bà lắm nhiểu nhương
Tử sanh, sanh tử chuyện thường xưa nay!
Đất trời thay đổi, đổi thay
Cầu mng chi lắm tháng ngày vậy thôi."

Thôi thì cũng đành chịu ai biểu mình kiếp trước chẳng kéo tu, giờ này lặng lội nỗi trôi nơi này. Cầu mong cho người nằm xuống được nhiều sự an lạc nơi cõi vĩnh hằng và được sự độ trì của đấng Từ-Bi.

No comments:

Post a Comment