Sunday, August 20, 2017

Tình bạn giữa chú chó và cậu chủ nhỏ



hình ảnh dể thương của chú chó và cậu bé

Sau khi xem những bức ảnh thân thiết của chú chó lông xù và cậu chủ nhỏ dưới đây, bạn sẽ phải đồng ý rằng câu nói: “Nếu trong nhà có trẻ nhỏ và thú cưng thì chúng nhất định sẽ là bạn thân của nhau” quả không sai.
Chú chó lạ và cậu chủ nhỏ luôn kề vai sát cánh bên nhau.
Cô Kari Lewis sống ở Portland, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ, 2 năm trước đã nhận nuôi 1 chú chó có tên là Buddy. Cô rất lo Buddy sẽ không quen nhà mới mà buồn bã nhưng ngay sau đó cô thấy nỗi lo của mình thật thừa thãi.
Kể từ khi Buddy gặp được cậu chủ nhỏ Rui, chúng ngay lập tức trở nên thân thiết, quấn quýt nhau không rời. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình của chúng lên Instagram. Không ngờ chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh một người một chó đáng yêu ấy đã đốn gục trái tim của hàng nghìn cư dân mạng. Tài khoản Instagram của cô Kelly cũng nhanh chóng thu hút hơn 150.000 người theo dõi.
Buddy là chú chó được lai tạo giữa giống Labradoodle và Doberman rất cá tính, thông minh và đáng yêu.
Cùng là chó xù nhưng Buddy được thừa hưởng tầm vóc cao lớn của giống Labrador vì vậy khi đứng cùng các bạn xù khác, trông Buddy cực bảnh và nổi bật.
Rui và Buddy như hai anh em thân thiết, luôn ở bên, vui đùa và trông trừng nhau.
Cả hai thường bày tỏ tình cảm với nhau.
Luôn sát cánh bên nhau bất kỳ nơi đâu.
Buddy và Rui chơi đẩy xích.
Họ luôn bên nhau …
Giấc ngủ bình yên của đôi bạn.

Ai cũng không thể phủ nhận, chó là người bạn thân thiết nhất của con người. Chúng sẽ không quan tâm dù bạn giàu hay nghèo, bạn cho chúng ăn cao lương hay đồ thừa, chỉ cần một chút tình cảm, là đủ để chúng mãi trung thành như vậy với bạn. Vậy mà vẫn có rất nhiều những chú chó hoang bị lạm dụng, những trại nhốt, giết chó thịt. 

Xin được phép trích một đoạn tâm sự của một bạn trẻ đã mang lại phản ứng tích cực trong cộng đồng mạng: “Tôi không ăn thịt chó, vì tôi sợ ăn nhầm phải con chó đã giữ nhà cho người ta suốt nửa đời, sợ ăn nhầm phải bạn của một đứa trẻ nào đó, sợ ăn nhầm phải chó cảnh sát về hưu, sợ ăn nhầm phải chó công vụ từng cứu mạng con người, sợ ăn nhầm “đôi mắt” của người mù nào đó…” 

No comments:

Post a Comment